Chuyên mục
Review

Review Vương Phủ Sủng Thiếp

y-2
Tác giả: Giả Diện Đích Thịnh Yến

Thể loại: Trùng sinh, sủng ngọt, sạch, cung đấu tranh đấu gia đấu rất rất nhẹ HE

Nội dung:

Kiếp trước, Ngọc Nương bất đắc dĩ trở thành sủng thiếp của Tấn vương, nhưng chưa được bao lâu, đã bị người khác hại chết.

Sau khi sống lại, Ngọc Nương chỉ muốn cách xa Tấn vương phủ, an ổn làm bà mẹ đơn thân.

Nhưng trời không chiều lòng người, số phận ép buộc, một lần nữa Ngọc Nương lại bị đưa vào Tấn vương phủ làm nhũ mẫu, làm nhũ mẫu thì tốt rồi, vừa có tiền vừa không phải làm thiếp. Thế nhưng không ai ngờ rằng, Tấn vương gia lạnh lùng cao quý lại “làm bậy” với nhũ mẫu của “con gái” mình.

Vì vậy, một lần nữa, Ngọc Nương lại bước vào con đường làm sủng thiếp, chỉ khác với kiếp trước là lần này, nàng mang cả “con riêng” vào vương phủ sống.

Đương nhiên, Tấn vương gia rất không vừa mắt với “con riêng” của sủng thiếp của mình, mà dường như thằng nhãi con đó cũng không thích hắn lắm. Nhưng vì Ngọc Nương, Tấn vương vẫn chấp nhận nó.

Sống hai kiếp, là sủng thiếp cả hai kiếp, thế nên Ngọc Nương rất có kinh nghiệm, làm sủng thiếp rất có bài bản, lúc nên dịu dàng ngoan ngoãn thì ngoan dịu, lúc nên nổi giận thì cũng dám làm loạn với…Tấn vương. vốn tự ti về quá khứ và sợ hãi mấy thê thiếp của Tấn vương nên dù có tình cảm với hắn nhưng nàng vẫn luôn muốn ra đi.

Đường đường là ngũ hoàng tử lạnh lùng cao quý, thế mà Tấn vương vì muốn giữ chân tiểu thiếp nên phải dùng đủ biện pháp, ép buộc thì không nỡ nên dùng khổ nhục kế, đến “con riêng của thiếp cũng phải nuôi và cố phải thương.

Rồi một ngày đẹp trời nọ, Tấn vương phát hiện đứa “con riêng” kia…là con trai của hắn.

Nên một ngày đẹp trời nọ, Ngọc Nương từ tiểu thiếp được phong lên làm trắc phi, một thời gian sau lên làm vương phi rồi cuối cùng trở thành hoàng hậu.

Con đường từ một tiểu thiếp thấp kém trở thành nhũ mẫu vốn rất khó khăn, nhưng nhờ được Tấn vương thương yêu sủng ái, con trai trưởng thông minh như thần đồng nên Ngọc nương rất thuận lợi đọc sủng Tấn vương

Nhận xét:

Truyện nhẹ nhàng, sủng ngọt, vui vẻ, cung đấu tranh đấu gia đấu rất rất nhẹ, làm nền cho tình cảm của nam nữ chính. Nữ chính và con trai lớn trùng sinh nên con trai đã giúp nữ chính rất nhiều, dù bé mới 1-2 chuổi (phải chi bé 4 5 tuổi sẽ hợp lý hơn, nhưng dù sao cũng mang linh hồn của người 20 tuổi nên cũng không sao). Hai người chẳng những thay đổi số phận của mình mà còn thay đổi số phận của một vài nhân vật trong truyện, chuyện của mấy nhân vật phụ cũng rất thú vị. Nữ chính không thông minh thần thông quản đại, nhưng được cái xinh đẹp, hiểu chuyện, không tiểu bạch, không thánh mẫu, rất dứt khoát. Nam chính lạnh lùng nhưng đôi khi cũng rất trẻ con và lưu manh với nữ chính và hay bày trò hãm hại con trai ruột :v

Truyện hơn 200c đọc rất đã, không ngược, có tiểu tam nhưng không làm được trò mèo gì cả và một điều rất đặc biệt và vi dịu là nam nữ chính đều sạch (nam9 sạch cả hai kiếp). Phiên ngoại rất hay!!!!

Hiện đang có 4 nhà edit truyện này nhưng chưa hoàn, mình cũng chưa search thử vì khi mình đọc chưa ai edit cả, các bạn chịu khó tìm link đọc nhé.

Bởi Hoa Tuyết

Cung: Bảo Bình
SN: 18.02.1993
Sở thích: Nghe nhạc Kpop, xem phim Hàn, đọc ngôn tình sủng.
Yêu TVXQ

6 replies on “Review Vương Phủ Sủng Thiếp”

Bình luận về bài viết này