Chuyên mục
Review

Review Chưa từng yêu em như thế – Hồng Cửu

14702354_1001057576706787_58871221711986718_n

Dành cho fan Hồng Cửu, những bạn thích truyện ngắn/ đoản ngọt ngào, hài hước:

Chưa từng yêu em như thế ~ Hồng Cửu

Thể loại: hiện đại, 12 mẫu truyện ngắn sủng ngọt, HE.

 #3 : Cô vừa mới tới công ty liền thích anh, triển khai kế hoạch theo đuổi ngay lập tức, không thèm để ý đến ánh mắt người khác. Dường như anh chịu không nổi mối phiền phức này, chưa từng hòa nhã với cô bao giờ, cuối cùng ném cho cô một câu, đừng làm phiền tới tôi. Rốt cuộc, có một ngày, cô nghe đồn anh là con trai của ông chủ, hiểu được ánh mắt của người khác chính là khinh bỉ, cô lùi bước. Thế nhưng mấy ngày sau, anh lại hổn hển chạy tới hỏi: Tại sao không theo đuổi tôi nữa? Cô nói không muốn người khác nói tôi tôn thờ tiền bạc. Anh giận dữ lật bàn: Lão tử có chính là tiền, không phải không có cho em sùng bái! ===> hài hước, dễ thương vô đối.
http://hoihienluoi.com/chua-tung-yeu-em-nhu-tnhc-3-1/

 # 6) Năm ấy, anh và các cậu ấm trong ký túc xá đánh cuộc, nếu như cua được cô thì mỗi người đưa cho anh 10 đồng. Anh tận tâm tận lực đóng vai một gã thanh niên vừa gặp đã yêu cuồng dại, diễn rất chân thật. Có lúc thậm chí anh quên mất đây chỉ là một cuộc đánh cá. Một tháng sau, cô đồng ý với anh, anh thắng được 30 đồng. Nhưng mỗi ngày sau đó, anh bắt đầu lo lắng cô sẽ phát hiện nguyên nhân thật sự anh tiếp cận cô. Rốt cuộc có ngày chuyện cũng bị bại lộ, anh sợ tới muốn phát khóc, mà cô thì lại cười cười: Anh cho rằng 30 đồng này là do ai bỏ ra? ==> khi quán quân và á quân của cuộc khi hùng biện cãi nhau =]]] cứ tưởng nam nữ chính thích ngược, cãi nhau nhiều quá thích nhau, ai ngờ là thích nhau quá nên kiếm chiện cãi nhau =]]]
http://hoihienluoi.com/chua-tung-yeu-em-nhu-tnhc-6-1/

# 1) Cô định thuê một người con trai trên mạng để về nhà ăn mừng năm mới với cô, không ngờ người đến ứng tuyển lại là cậu đàn em khóa dưới của cô. Cô từ chối cậu ấy —— em trai à, chị mà đưa em về thì bố mẹ chị sẽ nghĩ chị đang đầu độc mầm non của tổ quốc mất. Cậu ấy lại bỏ qua lời từ chối của cô: Em sắp không còn gì để ăn rồi, chị mà không chọn em thì em sẽ đi tìm cái chết. Cô đưa cậu ấy về nhà. Quả nhiên cha mẹ cô phản đối: Non như thế, con dùng tiền để lừa gạt về à? Cô trả lời quanh co; cậu chợt đứng ra trả lời: Là cháu lừa cô ấy, cháu không thiếu tiền, cháu chỉ thích cô ấy mà thôi!

# 2) Lần đầu tiên đi cắt tóc, anh vẫn còn là lính mới vào nghề, hủy đi bộ tóc của cô. Anh không ngừng nói xin lỗi, cô nói không sao, anh lấy thân đền đáp là được rồi, mặt anh đỏ bừng như lửa. Sau đó, cô vẫn luôn tới anh cắt tóc cho mình. Vài năm sau, danh tiếng vang lừng, anh trở thành người tạo mẫu số một, bao nhiêu người giàu có muốn mời mà mời không được. Duy chỉ có một mình cô, gọi một tiếng là anh tới liền. Cô nói, anh thật không có tôn nghiêm. Anh gạt tóc cô ra, cười cười: Lấy thân đền đáp gì đó, anh vẫn cho là thật.

# 4) Bọn họ quen biết qua xem mắt. Sau khi kết hôn, anh vẫn ăn chơi như cũ, cô cũng không quản. Có một ngày, anh cùng anh em đi hộp đêm tán gái, một đống nam nữ, bị cô đi chơi cùng với đồng nghiệp bắt gặp. Anh em của anh sợ xanh mặt, sợ cô nổi khùng. Ai ngờ cô chỉ cười cười vỗ vỗ vai anh: Cô nàng tóc dài kia không tệ, nhưng đừng chơi hết sức, chúng ta còn phải làm em bé đó. Nói xong tính bỏ đi thì cô bị anh kéo lại: Thật vất vả lắm mới chọn được nơi các người cũng tới để cho em bắt gặp, em không biết ăn dấm à!

# 5) Con gái hỏi cô câu chuyện xấu hổ nhất. Cô nói, lúc học đại học, có người chị em bị bạn trai ruồng bỏ, mẹ vọt tới ký túc xá của người đàn ông kia, dùng hết vốn liếng cả đời học hành chửi rủa người kia. Nhưng người kia chả biết xấu hổ là gì, mẹ càng chửi, anh ta càng cười. Cho đến khi có người tới gõ cửa kêu ‘Thưa Thầy’, mẹ mới phát hiện mình đã tới lộn chỗ rồi, chính là ký túc xá cho giáo viên, còn vị giảng sư kia mới vừa tốt nghiệp, rất trẻ tuổi, mà mẹ thì lại mắng sai người. Con gái kinh ngạc hỏi: Sao đó thì sao? Cô cười: Sau đó, con chính là con gái của hiệu trưởng của trường học đó đó!

# 7) Sau khi tốt nghiệp trung học, anh ra nước ngoài. Cô yêu thầm anh, sau khi anh xuất ngoại, cô luôn luôn tính đúng giờ sai lệch, vô tình gặp anh trên mạng, sau đó cùng nhau tán gẫu. Cô cẩn thận, sợ sau khi anh phát hiện tâm ý của mình thì sẽ né tránh. Thái độ của anh không nhạt không mặn, không nói nhiều. Trước khi tốt nghiệp đại học, cô cảm thấy mệt mỏi, lần cuối cùng chat với anh, cô nói: Em muốn đi hẹn hò. Mấy ngày sau, anh phong trần mệt mỏi xuất hiện trước mặt cô: Em trêu chọc tôi bốn năm, tôi động lòng thì em lại muốn chạy, tôi sẽ không cho phép.

# 8) Bọn họ quen biết trong bữa tiệc, cô bị sự nho nhã của anh thu hút. Lúc nào cũng có người tới chuốc rượu cho anh, cô không nỡ nhìn anh chống đỡ không nổi, nhiều lần ngăn cản dùm anh. Những bữa tiệc sau này, anh thường bảo người gọi cô tới. Cô nghĩ, có lẽ bởi vì mình có năng lực cản rượu cho anh. Có ngày anh uống rất nhiều, cô nhịn không được, thừa dịp anh đang mơ mơ màng màng, thổ lộ tâm sự. Anh mượn ý say cười cười: Được, anh tiếp nhận em. Tụ họp sau đó, cô lại muốn cản rượu cho anh, có người một bên vỗ bàn nói với anh: Đã vào tay rồi, cái người ngàn chén không say này còn muốn giả đò cho tới khi nào đây?

# 9) Anh đến công ty thực tập, hướng dẫn anh chính là một người phụ nữ lạnh lùng ngạo. Anh nhất định không chịu thua, kêu gào, có tin tôi lấy tiền đập chết cô không? Cô nói tin, móc tiền trong túi ra: Đập đi. Anh phát điên: Mùi vị con người của cô hả? Ở đâu? Cô liếc mắt nhìn anh: Ở dưới chân, có muốn nếm thử chút không? Anh tức giận tới ứa gan. Không lâu sau đó, thân phận Thái Tử Gia của anh được bộc lộ, anh cười gằn với cô: Sợ chưa! Cô suy nghĩ một chút, nói: Tôi từ chức là được rồi. Anh lật bàn: Không cho phép! Tôi phải hành hạ cô cả đời mới hả giận!

# 10) Anh là cấp trên của cô, tuấn tú lịch sự, cô thầm ngưỡng mộ anh. Anh yêu cầu nghiêm khắc, làm sai việc sẽ chửi rủa thậm tệ. Cô chịu đựng qua ngày, nuốt nước mắt muốn chui vào kẽ đất cho xong. Từ đó cô bắt đầu sinh ra cảm giác khiếp sợ đối với anh. Không bao lâu sau nghe được tin tức, nói anh đã từ chức. Cô kinh ngạc, rõ ràng ở đây tương lai anh rộng mở, nhưng lại không dám hỏi. Lúc tan sở, anh chặn cô lại, hỏi: Không muốn biết lý do à? Cô lúng túng hỏi, anh cười nói: Trong công ty không được phép nói chuyện cặp kè, anh biết em không đi, vậy thì anh đi!

# 11) Năm ấy cô 15 tuổi, cha dẫn anh về nhà, bảo cô gọi anh là chú. Cô nhìn mặt mũi tuấn tú của anh, tim đập lỡ một nhịp, nặng không ra từ ‘chú’ này. Anh tới là để mua tranh vẽ của cha. Đảo mắt một vòng, cô đã 22 tuổi. Trong bảy năm qua, (*Bản raw để bốn năm, nhưng từ 15 tới 22 không phải là bảy sao?) anh thường xuyên tới nhà, những tác phẩm của cha đã bị anh mua hết từ sớm, nhưng anh vẫn thường tới thăm viếng. Cuối cùng có một ngày, cô nhịn không được hỏi anh tại sao vẫn còn tới? Trong nhà đã không còn tranh vẽ để bán. Anh liền cười: Bởi vì anh biết tại sao em không chịu gọi anh là chú!

# 12) Mẹ tái hôn, cô có anh kế. Anh kế nghiêm túc, nói năng thận trọng. Cô thường bướng bỉnh gây chuyện. Mỗi khi cô phạm sai lầm, anh kế đều phạt cô không cho ăn cơm. Cô là người tham ăn, nhịn không được nhất chính là không được ăn. Từ đó về sau, cô đối nghịch khắp nơi với anh kế, đấu đấu, nhưng cô lại yêu thầm anh kế. Sau khi cha kế qua đời, anh kế xóa bỏ tên cô ra khỏi hộ khẩu. Cô đang đau lòng khốn khổ thì nhận được một câu ngoài ý muốn của anh kế: Không xóa tên em ra khỏi hộ khẩu, chẳng lẽ em muốn anh cưới em gái của mình à?

NHẬN XÉT CHUNG: văn án hơi lừa tình, thấy nó dễ thương thế thôi chứ khi đọc truyện còn….dễ thương hơn gấp n lần nữa, chỉ có mẫu truyện loli đại thúc là mình không thích thôi, còn lại điều ngọt ngào, cute lắm. 

http://hienluoihoi.com/chua-tung-yeu-em-nhu-hong-cuu/

Bởi Hoa Tuyết

Cung: Bảo Bình
SN: 18.02.1993
Sở thích: Nghe nhạc Kpop, xem phim Hàn, đọc ngôn tình sủng.
Yêu TVXQ

3 replies on “Review Chưa từng yêu em như thế – Hồng Cửu”

Hồi trước em cũng đọc truyện này rồi, nhưng lúc đó em ấn vào link dẫn ở văn án luôn, nó lại chẳng theo thứ tự gì cả :(( đọc không hiểu lắm nên đành phải drop. Hnay xem lại thì nó lại có cái mục lục ở bên cạnh trang :3 Nhưng trong đó em đọc được mấy truyện hoàn chỉnh thấy hay ơi là hay :**

Thích

Ý em là mỗi câu chuyện có mấy chương nhưng mấy chương đấy k đc đăng liền nhau nên em đọc bị lộn xộn. Nhưng giờ có cái mục lục bên cạnh rr

Thích

Bình luận về bài viết này