Chuyên mục
Review

Review Hương Yêu – Tiểu Chước Vi Huân

FB_IMG_1462430501017

HƯƠNG YÊU

Tác giảTiểu Chước Vi Huân

Thể loạihiện đại, thương giới, sủng ngọt, gương vỡ lại lành, HE.

https://greenhousenovels.com/huong-yeu-tieu-chuoc-vi-huan-gioi-thieu-truyen/ (đã có ebook)

Nội dung và nhận xét:

Mình đã được giới thiệu bộ này lâu rồi mà mãi không có hứng đọc, hôm qua tải ebook về đọc thì…wow sao mình lại không đọc nó sớm hơn nhỉ!

Nội dung của Hương yêu vừa quen thuộc vừa mới lạ. Mới lạ là vì nó khai thác về ngành công nghiệp sx nước hoa. Quen thuộc là thể loại truyện – gương vỡ lại lành.

Nữ chính Trì Tịnh ba năm trước gì khúc mắc trong lòng mà quyết định chia tay mối tình đầu của mình – Thư Luật, để ra nước ngoài học điều chế nước hoa.

Ba năm sau cô trở về, thành công, trưởng thành và nhớ anh da diết. Còn Thư Luật thì sao, gặp lại Trì Tịnh sau ba năm, anh lạnh nhạt, xa cách, khắc nghiệt với cô.

Đến đây, cứ ngỡ truyện sẽ đi theo lối mòn cũ, nữ chính đau khổ tìm cách tiếp cận để hàn gắn với năm chính, hoặc sẽ có một màn cường thủ đoạt hào ngược thân ngược tâm, nhưng không!! Thật may ,nữ chính Trì Tịnh của chính ta là một cô gái vô cùng mạnh mẽ, kiêu ngạo, cô là trẻ mồ côi nhưng chưa từng tự ti hay mặc cảm, thế nên anh lạnh nhạt, tôi sẽ cắt đứt với anh luôn. Nam chính Thư Luật của chúng ta làm kêu một hồi, đợi mãi không thấy người yêu cũ hối hận hay xin lỗi, nên anh quyết định đầu hàng, chủ động đi nối lại tình xưa.

Tiếp sau đó là quá trình trải mật ngược cẩu độc thân của hai người. Vì Thư Luật lớn hơn Trì Tịnh 6 tuổi nên dù là ba năm trước hay ba năm sau anh điều luôn chiều chuộng nhường nhịn cô. Ban đầu Thư Luật xuất hiện với hình tượng tổng tài bá đạo lạnh lùng, nhưng sau khi làm lành mới biết, thì ra anh là một người ấm áp dịu dàng và rất chững chạc. Anh luôn nói với cô anh sẽ công tư phân minh để cô học cách trưởng thành, nhưng trước những người khác anh lại nói “tôi chưa bao giờ công tư phân minh với cô ấy cả”, khi ghen anh cũng nghĩ tới cảm nhận của người yêu, khi trả thù cũng dùng biện pháp trả thù có văn hóa. Còn nữ chính Trì Tịnh cũng tuyệt vời không kém, cô tự tin, thông minh, không thẹn thùng bánh bèo, lại rất biết suy nghĩ cho người khác.

Truyện sủng ngọt, sạch, có tí thịt vụng, có chút gây cấn hấp dẫn. Mình chấm truyện này 8.5/10đ thì trong 8.5đ đó tính cách của nam nữ chính chiếm đến 7đ. (Một điểm trừ vì mình cảm thấy truyện edit chưa được mượt lắm).

Đề cử đọc!!!!

Bởi Hoa Tuyết

Cung: Bảo Bình
SN: 18.02.1993
Sở thích: Nghe nhạc Kpop, xem phim Hàn, đọc ngôn tình sủng.
Yêu TVXQ

2 replies on “Review Hương Yêu – Tiểu Chước Vi Huân”

Bình luận về bài viết này