Chuyên mục
Review

Review Lục địa thất lạc

92240

Lục địa thất lạc – Đa Mộc Mộc Đa

Thể loại: Thú không nhân và không biết >.<

 
Nội dung và nhận xét:
 
Thật không biết review truyện này thế nào nhưng vẫn muốn viết. Đây là một bộ truyện như điền văn, rất nhẹ nhàng, dễ hiểu nhưng lại rất khó nói =_=
Nữ chính Dương Phàm trong lúc đi siêu thị thì vấp phải… không khí và xuyên đến một thế giới khác. Ở đây không có con người, động vật và cây cối cũng khác so với ở trái đất.
Dương Phàm vừa xuyên đến thì bị nam chính – một “con” hay “quái vật” gì đó, cao hơn 2m, người đầy lông cứng nhọn, đuôi dài, mắt như mắt thằn lằn bắt. !!_!! Đọc sợ vcđ!!
Nam chính bắt nữ chính để chăm sóc và coi như giống cái để sinh con. Đó là một phong tục của giống loài nam chính.
 
 
Cứ vậy, truyện là cả quá trình nữ chính thích nghi với sự bắt ép của nam chính và sự chăm sóc chu đáo tận tình của “anh ấy”. Đồng thời cũng là cả một quá trình nữ chính thích nghi với thế giới kì lạ đầy nguy hiểm này, đấu tranh để duy trì ý chí sống tiếp của bản thân.
 
 
Truyện được kể qua cái nhìn của nữ chính, tả tâm lý nữ chính rất nhiều và có vẻ hợp lý. Phải công nhận là ý chí sinh tồn của nữ chính quá mạnh mẽ khi phải đối diện với một “người” có vẻ ngoài đáng sợ như vậy.
 
 
Thật ra mình kịch liệt không thích truyện này vì với mình sự thích ứng của nữ chính quá khiêm cưỡng, gặp mình thì đến 800 mình cũng không thích nghi được với việc phải “ở” với một quái vật như nam chính. Thêm nữa nam chính đối với nữ chính cũng không phải là yêu thích, chỉ là một tập tục của giống loài nam chính là sẽ sủng ái giống cái của mình, giống cái của “bạn bè” nam chính có thể là trâu, khỉ, linh dương… và đều sủng ái mấy con đó vô điều kiện =_=. Nam chính hoàn toàn không phải là người chỉ có vụ đi bằng 2 chân và gương mặt hơi giống thôi, nên truyện không được gọi là thể loại thú nhân đâu nhỉ.
 
 
Nói đến thú nhân mình chỉ đọc được 2 truyện là Thú của Ngô Niệm và Thú nhân chi Long Trạch. Hai truyện ấy đều sủng sạch, nam chính đều có thể biến thành người và hiểu nữ chính với gì, cũng có thể giao tiếp với nữ chính nữa. Truyện này thì hoàn toàn không luôn.
 
 
Nói chung khi đọc truyện này mình cứ sợ sợ khi nghĩ đến nam chính giống thằn lằn hay loại bọ sát gì đó !!_!! Nghĩ lại cũng phục trí tưởng tượng của tác giả luôn. Nhưng có nhiều bình luận khen hay sủng ngọt gì đó lắm, có vẻ vẫn có nhiều bạn vẫn thích thể loại này.
 
Link đọc Lục địa thất lạc
Link đọc Thú 
Link đọc và review Thú nhân chi Long Trạch

Bởi Hoa Tuyết

Cung: Bảo Bình
SN: 18.02.1993
Sở thích: Nghe nhạc Kpop, xem phim Hàn, đọc ngôn tình sủng.
Yêu TVXQ

8 replies on “Review Lục địa thất lạc”

Bộ Thú nhân chi long trạch hay, ta cũng thích bộ ấy lắm.
Còn bộ nàng vừa review này thì ta đọc không hợp nên đọc có mấy chương là dừng luôn, hihi

Thích

Truyện này thì mình thấy nó ổn, tác giả miêu tả tâm lý nhân vật khác chắc tay đó. Có điều nó hơi khô khan nên sẽ khiến reader khó cảm thôi.
Do bạn drop giữa chừng nên ko rõ tâm lý nam nữ 9 đó. Nữ 9 tiếp nhận nam9 cũng ko có gì khiên cưỡng cả. Ở 1 nơi xa lạ ko có ai khác, chỉ có nam9 care cô, là trụ cột tinh thần giúp cô chống đỡ qua những ngày tháng cô độc thì việc nảy sinh tình cảm là điều dễ hiểu. Kiểu như bạn nuôi con chó con mèo lâu ngày thì sẽ thương nó, cho dù đó ko phải là tình yêu nam nữ thì đó cũng là 1 loại tình cảm.
Riêng phần nam9 thì tâm lý ban đầu là lo lắng cho giống cái theo như tập tính bầy đàn, nhưng càng về sau thì lại phát triển mãnh liệt hơn. Những đồng loại của nam9 tuy chăm lo giống cái nhưng sẽ ko chiều theo ý của giống cái và sẽ ko thật sự lo lắng, chiều chuộng, ghen tuông như nam9. Có mấy phiên ngoại miêu tả tâm lý nam 9 lúc ghen rất dễ thương và buồn cười.
Túm lại với mình thì truyện này đọc tốt, văn phong ổn, diễn biến tình cảm nam nữ hợp lý. Nhưng mà ko dành cho những ai thích truyện nhẹ nhàng, tình cảm nam nữ bắn tym bốn phía :))

Đã thích bởi 1 người

Thì mình bảo ko thích thôi chứ vẫn thấy có nhiều người thích. Mình đọc tới chương 3x mới drop. Lúc đó nữ chính thích và chấp nhận nam9 rồi ( đi teasnh đông lần 2 rồi). Nhưng vẫn không thích. Từ cách nữ chính xuyên không, chấp nhận thực tại và thích nghi hoàn cảnh. Khá miễn cưỡng.

Thích

Nghe miêu tả nam9 vậy làm tui nhớ đến người biến dị trong Đạo tình muốn chết, ghê rợn quá (╥_╥)

Thích

(¯`·.º-:¦:-† ๖ۣۜAñ ๖ۣۜChäñ †-:¦:-º.·´¯) Đại trạch nữ đã tu thành chánh quảsays:

Ta cũng mê ” thú” vs thú nhân chi long trạch lắm
Bộ nhân thú đầu tiên ta đọc cũng là “thú” luôn đọc mấy cảnh chiến đấu để sinh tồn mà ta nổi hết da gà
Bộ nàng review ta cũng đọc r cá nhân thấy cũng tạm thôi, ban đầu nam 9 bắt nữ 9 về lf giống cái để sinh sản mà bộ tộc đó con nào cũng sủng giống cái của mình, nhưng về sau thì nam nữ 9 cũng có tình cảm

Thích

Bình luận về bài viết này