Chuyên mục
Bát Bảo Trang

Chương 55: Thổ lộ tình cảm

ve1baa1n-hoa-couple1

Edit: Hoa Tuyết

Beta: Linh Xốp

“Tỉnh rồi sao” Yến Tấn Khâu nhìn người nằm trong lòng mình, thấp giọng cười ra tiếng. Hắn liếc nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, đã sắp chạng vạng tối. Lúc trước, vì chuyện của Hầu thị, dường như tâm tình của Hoa Tịch Uyển không tốt lắm, cho nên Yến Tấn Khâu dứt khoát bế nàng lên giường, thấy Hoa Tịch Uyển yên lặng ngủ say, hắn cũng yên tâm.

Hắn vẫn lo lắng chuyện của Hầu thị sẽ ảnh hưởng đến Hoa Tịch Uyển, dù sao Hầu thị và nàng đều được hoàng thượng tứ hôn gả vào hoàng gia, chỉ là Hầu thị gả trước, nàng gả vào sau. Hôm nay Hầu thị rơi vào tình cảnh thê thảm như thế, hắn lo lắng nàng sẽ liên tưởng đến bản thân.

Thế nhưng, nàng chẳng phải Hầu thị, mà hắn cũng không phải Yến Bá Ích.

“Ừ,” Hoa Tịch Uyển tựa đầu vào ngực hắn, lười biếng không muốn động đậy, “Không muốn rời giường.”

Yến Tấn Khâu thấy nàng như vậy, đưa tay ôm eo nàng, cười nói: “Không muốn rời thì không rời nữa.” Hiếm khi được nhìn thấy dáng vẻ này của Hoa Tịch Uyển, đương nhiên Yến Tấn Khâu sẽ không phá hoại phong cảnh.

Có lẽ do lồng ngực hắn quá ấm áp, Hoa Tịch Uyển cảm giác mình dường như cũng không bài xích Yến Tấn Khâu như vậy, thay vì nói nàng bài xích Yến Tấn Khâu, không bằng nói nàng bài xích loại hôn nhân nam nữ bất bình đẳng này. Vì nàng biết rõ như vậy, cho nên ngay cả khi nàng ngoan ngoãn tiếp nhận hôn sự rồi, nhưng bởi vì những cảm xúc sâu trong tiềm thức, nàng vẫn không thể có tình yêu chân chính với người trượng phu như Yến Tấn Khâu được.

Có lẽ dù nàng không thể bỏ ra tình yêu của mình, nhưng vẫn có thể đối xử thật tốt với Yến Tấn Khâu, vì hiện tại hắn không có một thê nhiều thiếp, cũng chưa làm chuyện gì có lỗi với nàng.

Nói thẳng ra chính là hắn không nợ nàng điều gì.

“Ta chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải gả vào hoàng tộc,” Hoa Tịch Uyển thở dài nói, “Từ nhỏ ta đều nghĩ sau này mình sẽ gả đến một gia đình bình thường, sau đó làm một thiếu phu nhân hung hãn, có một cuộc sống bình dị, lười biếng sống qua ngày, lúc về già sẽ chơi đùa với tôn tử tôn nữ, nhàn nhã tự tại.”

Yến Tấn Khâu vuốt ve tóc của nàng không nói gì, chỉ im lặng lắng nghe.

“Sau khi hoàng thượng ban hôn, ta ở nhà buồn bực một tháng, sau đó nghĩ lại, có lẽ nam nhân trên đời này đều giống nhau cả, cho dù ta gả đến một gia đình nghèo, thì nam nhân đào hoa vẫn cứ đào hoa thôi, mà ta không muốn gả vào hoàng gia chẳng qua là vì sợ phiền phức” Hoa Tịch Uyển nghiêng đầu về phía Yến Tấn Khâu, nhìn cái cằm xinh đẹp của hắn nói, “Chúng ta thành thân đã hơn nửa năm, cho đến bây giờ luôn tìm kiếm dò đoán suy nghĩ của đối phương. Giờ bỗng nhiên ta cảm giác nó đã không còn ý nghĩa gì nữa.”

Ván đã đóng thuyền rồi, có nghĩ nhiều hơn cũng chỉ dư thừa, mà trên thực tế nàng đã sớm thông suốt, bất quá là không cam tâm mà thôi.

Yến Tấn Khâu nhìn vào đôi mắt Hoa Tịch Uyển, thật không ngờ nàng sẽ nói thẳng vào vấn đề như vậy, giống như một điều gì đó mà bản thân vẫn mong chờ kỳ vọng bấy lâu nhưng lại cảm thấy sẽ không thể thực hiện được, giờ đột nhiên lại trở thành sự thật, khiến hắn vui mừng đến luống cuống tay chân.

“Kỳ thực thì ngày thành thân hôm đó, ta vẫn muốn hỏi chàng một câu.” Hoa Tịch Uyển chống người lên, trở mình ngồi trên bụng Yến Tấn Khâu, hạ mắt xuống nhìn hắn, cười khanh khách nói: “Ta có thể tin tưởng chàng không?”

Yến Tấn Khâu chăm chú nhìn vào đôi mắt đẹp kia: “Từ nay về sau, mặc dù có một số chuyện ta không thể nói với nàng, thế nhưng sẽ không nói dối nàng nửa lời. Nàng… có bằng lòng kề vai sát cánh sánh bước cùng ta không?”

“Chàng nói thử xem?” Hoa Tịch Uyển chống tay xuống lồng ngực Yến Tấn Khâu, rồi cúi người hôn lên khóe môi hắn, “Tại sao không thử một chút xem.”

Không thể đoán trước được tương lai, chi bằng tự tạo cho mình một cơ hội, ít nhất sẽ không để lại tiếc nuối về sau.

Sau khi trời vào đêm, bọn hạ nhân mang nước nóng vào phòng không dám nhìn loạn, nhanh chóng lui ra, trong lòng cảm khái tình cảm của vương gia và vương phi thật tốt.

Bạch Hạ lo lắng liếc nhìn về phía cửa phòng đóng chặt, chần chừ cả buổi mới lấy đủ dũng khí đi tới cạnh cửa hỏi: “Vương gia, vương phi, nô tỳ Bạch Hạ cầu kiến.”

“Vào đi.” Là tiếng của Vương gia, Bạch Hạ cẩn thận bước vào, chỉ thấy vương gia và vương phi ngồi ở bên cạnh bàn, vương gia đang cầm một cái khăn lau tóc cho vương phi, còn vương phi thì lười biếng ngồi đó, dường như ngay cả ngón tay cũng không muốn nhúc nhích, thấy nàng bước vào mới miễn cưỡng ngẩng đầu hỏi: “Bạch Hạ, chuyện gì xảy ra vậy?”

Hoa Tịch Uyển hiểu rất rõ Bạch Hạ, nếu như không phải có chuyện gì đặc biệt quan trọng, nàng ta sẽ không phải không biết quan sát mà xuất hiện vào lúc này.

“Vương phi, buổi chiều nhũ mẫu của đại cô nương đến cầu kiến, nói là đại cô nương sảy thai, đây là thư đại cô nương viết cho ngài.” Bạch Hạ nghe giọng điệu của nhũ mẫu kia, thì hình như không phải tự nhiên đại cô nương sảy thai, mà giống như bị ai đó chọc giận hơn. Thế nhưng nhị thái thái vẫn cứ thờ ơ với chuyện này, nên đại cô nương mới phải viết lá thư này cho vương phi.

Hoa Tịch Uyển biến sắc: “Xảy ra chuyện gì, chẳng phải mấy ngày hôm trước có người đến báo là đại biểu tỷ mang bầu sao, tại sao mới có mấy ngày ngắn ngủi lại sảy thai?” Với tính tình Hoa Y Liễu sẽ chẳng bao giờ cho hạ nhân đến báo loại chuyện này vào buổi chiều tối, hẳn là do nhũ mẫu này chỉ có thể tìm cách ra khỏi Chu phủ vào giờ này, cho nên mới bất chấp sáng sớm hay xế chiều.

Nàng nhận phong thư trong tay Bạch Hạ, mở phong thư rồi rút lá thư ra, phát hiện chữ viết trong lá thư yếu ớt hỗn loạn, chứng minh rằng đại tỷ viết thư trong lúc sức khỏe suy yếu, tinh thần khẩn trương, giống như sợ bị người khác phát hiện ra.

Đọc thư xong, nhất thời Hoa Tịch Uyển giận đến biến sắc: “Đại tỷ chịu ấm ức lớn như vậy, nhị thái thái chẳng lẽ không quan tâm đến sao?”

Bạch Hạ lắc đầu: “Nô tỳ cũng không biết.” Có lẽ nhị thái thái chỉ để ý đến người con trai của bà.

“Hồ đồ!” Hoa Tịch Uyển tức giận đập lá thư lên bàn, nếu nhị phu nhân không phải là trưởng bối, nàng đã mở miệng mắng người rồi, trên đời này sao lại có người mẫu thân như vậy chứ, con gái của mình bị con rể và thị thiếp chọc giận đến sảy thai, vậy mà bà không quan tâm đến, chẳng lẽ bà muốn để cho cả cái kinh thành này cười nhạo gia tộc Hoa thị bọn họ vô dụng sao?

Đường công danh vốn là nên tự dựa vào bản lĩnh của chính mình, vì đi đường tắt mà thậm chí hi sinh con gái mình quả thực là được một mất mười. Triều Đại Chiêu cứ mỗi ba năm thì lại có hơn hai trăm tiến sĩ, nhưng có được mấy người có thể lăn lộn được trong triều đình?

Một nam nhi thật sự thì phải dựa vào năng lực của mình để giành lấy tiền đồ, nhị thẩm làm như vậy, căn bản không phải là thương, mà là hại.

“Em viết một phong thư, lập tức cho người đưa đến Hầu phủ để hỏi ý kiến của phụ thân và mẫu thân, sau đó ta sẽ tìm cách giải quyết.” Chuyện này của Hoa Y Liễu, nàng nhất định phải quan tâm đến, nói cách khác, phải dạy cho con rể của Hoa gia một trận.

Nếu phải giết gà dọa khỉ, vậy thì cứ túm đầu vị Chu công tử này làm con gà là được rồi.

“Tay có đau không?” Yến Tấn Khâu kéo tay Hoa Tịch Uyển qua, xoa xoa tay nàng rồi nói: “Việc này cũng không khó giải quyết, việc gì nàng phải tức giận như vậy?”

Hoa Tịch Uyển nói: “Giải quyết Chu gia là chuyện nhỏ, ta chỉ lo lắng sẽ ảnh hưởng đến đại tỷ.”

“Chu gia trị gia không nghiêm, sủng thiếp diệt thê, đừng nói công tử Chu gia, ngay cả Chu thị lang cũng sẽ bị ảnh hưởng không tốt, kì thi đầu xuân năm sau ông ta không cần làm giám thị nữa,” Yến Tấn Khâu nhẹ nhàng vỗ về lưng nàng, “Người của Chu gia đã như vậy, chi bằng để đại đường tỷ của nàng hòa ly đi, một hai năm sau lại chọn người tái giá, dù cho thế nào cũng tốt hơn là sống với công tử Chu gia.”

“Việc này ta không tự quyết định được, nếu nhị thẩm không đồng ý thì người ngoài nói thế nào cũng vô dụng.”

“Bà ta không đồng ý thì còn có nhị thúc, chỉ là e rằng việc này nhị thúc nàng còn chưa biết được, hay là nàng cho người đi hỏi ý kiến của ông ấy một chút xem.” Yến Tấn Khâu thấy tâm trạng Hoa Tịch Uyển bình tĩnh hơn nhiều, lại cười nói, “Trước đó vài ngày ta có nghe loáng thoáng về chuyện nhị thúc và nhị thẩm nàng khắc khẩu, hình như là vì Hoa đại nhân không hài lòng với cửa hôn sự này cùng Chu gia lắm.”

“Chàng nói đúng,” Hoa Tịch Uyển mỉm cười, “Cũng nên viết một phong thư báo việc này cho nhị thúc mới được.”

 

*Tâm sự đầu tuần:

Mới đọc một confession ném đá editor vì đặt pass, dưới đó có mấy chục comment ủng hộ ném đá hùa theo, thấy buồn cười ghê gớm.

Mỗi một bình luận động viên editor có mất bao nhiêu thời gian đâu, mỗi một chương truyện của mình khá ngắn, tầm 3 nghìn chữ thôi, truyện cũng khá dễ nhưng mình tốn tận 3 4 tiếng liền để edit, có chỗ bị bí,có 3 4 từ thôi nhưng mình phải tra phải hỏi mất cả giờ. Nhiều khi edit xong một chương truyện đau lưng, ê mông, mỏi mắt, nhức đầu tùm lum luôn. 

Vì mình cũng là 1 reader, cũng ngại vụ pass lắm nên mình không muốn làm khó mọi người, mình chỉ sợ truyện bị copy nên mới set pass thôi. Mình cũng không yêu cầu comment hay like gì, tùy tâm thôi, miễn cưỡng không hạnh phúc :))) pass mở, có đọc truyện sẽ giải pass được, nên mong mọi người tôn trọng và tiếp tục ủng hộ. Cảm ơn các bạn.

Pass chương sau: Vị phi tần vừa nhuộm máu Tam Thanh quan (3 từ, không viết hoa, không cách, không dấu)

Bởi Hoa Tuyết

Cung: Bảo Bình
SN: 18.02.1993
Sở thích: Nghe nhạc Kpop, xem phim Hàn, đọc ngôn tình sủng.
Yêu TVXQ

50 replies on “Chương 55: Thổ lộ tình cảm”

Chương này nói set pass mà ko set huh b?
Quan tâm làm gì mấy đứa ném đá set pass huh b, ko nên bực mình vì những kẻ ko đáng. Nếu reader nào cũng ý thức vô trang chính chủ đọc và support thì ai thèm set pass làm gì. Mà mấy đứa ném đá đó đa phần là trẻ trâu thiếu hiểu biết, hơi đâu mà tranh cãi với tụi nó :))

Như nhà bạn set pass là đơn giản đó, nhiều nhà còn khó hơn nhiều kìa. Nhưng mình thấy bình thường, ngta bỏ công sức và thời gian để edit, họ muốn set hay ko là quyền của họ. Đã đọc free lại còn ý kiến ý cò, chẳng khác gì loại ăn cháo đá bát.

Đã thích bởi 8 người

Đọc thấy gợi ý ở chương trước, đúng lúc thấy cmt của bạn hoangnhim ở chương 26, thế là biết pass. Ai ngờ chương này lại mở. Lúc ấy em kiểu: Ủa, rõ ràng có pass mà, hay là mình giải rồi mà không biết @@

Đã thích bởi 1 người

Ko sao đâu bạn cứ kệ những người đó đi. Mặc dù là reader mình cx ngại mấy vụ pass nhưng đặt pass như bạn là hợp lí thậm chí khá dễ. Hì mấy đứa mê truyện như mình cx chỉ dựa vào các bạn để sống qua ngày 😆. Còn truyện do bạn làm bạn muốn làm gì đó là việc của bạn rồi chẳng ai có tư cách nói này nói nọ gì

Đã thích bởi 1 người

Mình ủng hộ các edit đặt pass,vì như bạn nói đó là lại những trang chuyên trị copy công sức của các edit để làm giàu cho mình mà ko được một lời cảm ơn,và mình cũng rất thích cách đặt pass của bạn vì như vậy mới chứng tỏ được những người thực sư đọc tác phẩm của mình,nếu không sẽ ko nhớ được các nhân vật cũng như diễn biến truyện 🙂

Đã thích bởi 1 người

đồng ý với các bạn ở trên, đã đọc free rồi, k ủng hộ thì thôi đã vậy còn ý kiến này nọ, bạn đừng quan tâm tới những người như vậy, mất thời gian mà nhiều khi lại buồn bã linh tinh, k đáng đâu
cá nhân mình thì mình thích việc đặt pass này lắm, mỗi lần tìm dc pass là vui ơi là vui, kiểu 1 game nhỏ cho reader, lần nào cũng háo hức giải pass.
chương này k có pass làm hết hồn luôn.
tóm lại là mình rất thích truyện này, rất thích cách nhà mình edit, beta truyện và sẽ ủng hộ các bạn nhiều nhiều, hãy giữ gìn tinh thần và sức khỏe để edit, beta truyện tiếp nha ^.^ … the end …

Đã thích bởi 1 người

Mình thấy các reader hay editor gì cũng khổ, chỉ ghét mấy con sâu làm rầu nồi canh thôi.
reader chân chính thì đáng yêu lắm, chỉ có 1 bộ phận hay lên án này nọ thôi, edit 1 chương truyện đâu có dễ, vừa đi làm, vừa con cái, bao nhiêu là việc, tranh thủ edit dược là may lắm rồi, nên mình ủng hộ cách làm của bạn, pass thế này cũng vui lắm. nhưng nhiều lúc không tìm ra thật đó, haha.

Thích

Team 3s chúng mình rất thích Hoa Tuyết vì Hoa Tuyết là người cũng ưa sạch sẽ. Đọc truyện bạn edit hoặc giới thiệu là rất yên tâm ko sợ bị hố. Đặc việt bộ này mình nhảy cũng lâu r vì dc bạn giới thiệu là sạch và hay.
Vì trong team cũng có bạn editor nên mình rất hiểu công sức bỏ ra lại bị ngta copy trắng trợn như vậy là rất đau lòng. Nhưng Hoa Tuyết yên tâm là tụi mình những người đọc chân chính sẽ mãi ủng hộ bạn. Rất cám ơn Hoa Tuyết đã để pass mở như thế. iu chủ nhà nhìu nhìu

Đã thích bởi 1 người

Ấy cứ đặt pass. Đó là sản phẩm, công sức của ấy nên ấy có quyền mà. Mấy bạn kia cứ thử edit xong bị copy xem có tức ko

Thích

Cuối cùng cũng trời quang mây tạnh, mở rộng lòng đón nhận nhau rồi 👏👏👏 Editor cứ đặt pass thôi, kệ ngta nói gì chứ, lưỡi ng ko xương mà, uốn kiểu gì chẳng nói đc. Editor mất công sức post tr, ko nhận đc cái vật chất thì ít nhất cũng phải nhận đc cái tình cảm. Ủng hộ tr, ủng hộ nhà Hoa Tuyết ❤️❤️❤️💋💋

Đã thích bởi 1 người

Cái confession đó ta cũng đọc nè, không phải là người edit truyện mà ta đọc còn thấy bất bình nữa là người làm edit như nàng, nhưng thôi nàng cứ bỏ ngoài tai những thành phần không có ý thức đó đi. Ta thì vẫn ấn tượng với câu nói “đã nấu cơm cho ăn rồi thì phải biết tự lấy bát đũa mà ăn” của nhà nàng 😙😚😀😁

Đã thích bởi 2 người

Thực ra đọc tên chương mình nghĩ là a nhà thổ lộ cơ, nhưng thôi chị thổ lộ biết đâu lại là chìa khoá mở cửa trái tim anh. Mình nghĩ như này cũng không hẳn là thổ lộ ý, đây là chị bắt đầu mở lòng nói lên quan điểm với a thôi nhỉ. Nhưng đã thành thật về quan điểm thì nhanh đến thành thật với trái tim lắm 😍

Thích

Mình k phản đối set pass đâu
Nhưng ủng hộ dạng set pass mở giống nàng, k làm khó và rất tôn trọng người đọc
Hoặc là set pass vĩnh viễn hoặc set cho riêng những bạn đọc thân thiết.
Ban đầu mình đọc. Nếu mình k thể đáp ứng yêu cầu về pass đó, mình sẽ rút lui k ý kiến
Nhưng mình lại không thích dạng nhá hàng thu hút reader xong rồi lại set pass ứ cho pass ai. Hoặc hứa mở pass 1 2 ngày mà trong thời gian ấy người ta lên vẫn thấy mọi thứ như chưa từng có sự thay đổi, kiểu hay áp dụng vô mấy bộ của tác giả nổi tiếng í, còn mấy bộ thường thường k ai quan tâm thì chẳng thèm set pass luôn í. Mình nghĩ đã thế thì tự dịch cho nhau đọc đi. Đừng k tôn trọng người đọc như thế.
Đăng lên làm chi, không chỉ mình mà một số bạn khác cũng cảm thấy như thế.
Cá nhân mình tôn trọng editor lắm, mình biết edit 1 chương cực như nào mà, cổ đại lại càng khó hơn nhất là mấy bộ cung đình hầu tước, …

Đã thích bởi 3 người

e đọc truyện từ tối đến chương 71 bị set pass e mới biết cách nhận pass, lặn lội vòng về cmt lại dính mấy chương có pass lại tìm pass khốn khổ trong đêm :)) vẫn cảm thấy 2 ac thổ lộ nhẹ nhàng quá, vẫn muốn a là người chủ động hơn, thành thật hơn với nữ chính 🤔 Không biết sao mà e nghĩ mai kia có khi 2 ng vẫn cứ sống như này ạ, làm hiển vương với hiển vương phi vui vui vẻ vẻ, có lẽ a k làm vua thì tốt hơn ❤️

Thích

pass bên nhà bạn dễ mà, đâu phải đánh đố j đâu, nhiều chỗ khó quá nên mọi người cũng sinh ra tâm lý ném đá. Truyện bạn edit mượt mà quá, đọc truyện cổ đại mà hành văn không ổn chán lắm. Cảm ơn b nha!!!

Thích

Làm một người đọc, không những trí não luôn phải vận hành đi theo suy nghĩ của các nhân vật. Mà còn phải phát huy trí tưởng tượng ở những gốc khuất không được đề cập tới.

Thích

Cuối cùng 2 người cũng hết đóng kịch trước mặt nhau rồi. Tháng ngày sủng ngọt ta mong chờ đã đến ❤❤❤ editor đặt pass có tâm như vầy ai mà ko yêu, chỉ cần đọc truyện là có thể giải được, cho dù lỡ quên thì cũng lội lại tìm pass dễ dàng. Cố lên editor❤❤❤

Thích

từ khi mình đọc truyện bên NNH là quen luôn việc đọc chương nào cmt chương đấy, nói chung đây là một thói quen tốt mà, người ta bỏ công edit cho bạn đọc bạn đáp lại bằng những cmt ủng hộ, hai ba dòng chữ chẳng tốn bao nhiêu thời gian, không bằng 1/100 thời gian nta bỏ ra edit, mình không thích việc ăn chùa thì khen lấy khen để, đến khi phải bỏ ra xíu xíu công sức lại quay ra chửi người, cái thể loại này không chấp nhận được

Thích

Đọc truyện cứ hóng 2 anh chị tỏ tình với nhau mãi. Màn tỏ tình này không làm mình thỏa mãn lắm mà thôi có còn hơn ko =))

Thích

:3 Vui quá hai người càng ngày càng tiến gần hơn vào lòng nhau rồi :3 chị Uyển à chị sẽ dành tình yêu chân thành cho anh thôi :3 Đọc mà uất ức thương chị Hoa Y Liễu, có một bà mẹ tàn nhẫn đến thế lại còn một người chồng đáng hận >< Tốt nhất là hòa ly cho xong mong chị ý tìm được bến đỗ mới yêu thương chị. Em đọc truyện sau nhưng cũng biết vụ ném đá pass truyện này. Nói thật em thấy chị set pass thế là dễ rồi, mà set pass thứ nhất để cho những độc giả đọc truyện được tiếp tục đọc, thứ hai là bảo vệ truyện khỏi các phần tử copy ăn cắp. Công sức bỏ ra mà cứ bị ăn cắp trắng trợn thì hận chết mất!

Thích

Mình khá là mê đọc truyện nên mỗi khi gặp truyện đặt pass thì cũng hơi ngại, nhưng mà dù sao mình cũng rất tôn trọng qui định của editor, vì dù sao truyện các bạn khổ công làm, mà mình vào đọc chùa lại còn ý kiến này nọ thì quá bất lịch sự. Vả lại, mình thấy có nhiều bạn để lấy truyện về edit cũng phải bỏ công sức, tiền bạc để lấy được nguồn, mà edit xong mà có vấn đề zì về bản quyền các bạn ấy lại là người chịu thiệt nên mình cũng thông cảm và đồng thuận với việc set pass thôi, bỏ ra vài phút like và comment cũng chẳng mất zì của mình nên mình cũng chẳng tiếc.
Dù sao cũng rất cảm ơn bạn đã edit bộ truyện nhé, mình biết truyện quá trễ nên ko đồng hành cũng bạn được, nhưng mình rất thích truyện và văn phong edit của bạn, cảm ơn bạn nhiều, chúc bạn năm mới 2018 vui vẻ nhé ^^

Thích

E thấy dù hơi mất thời gian nhưng c cứ set pass đi ạ 😂 Đằng nào cũng là do c dịch 😂 K nên để ng khác hưởng free 😂

Thích

Mình thấy các editor đặt pass có gợi ý bằng các dữ liệu trong truyện cũng rất dễ mà, chẳng may quên thì chịu khó lội lại 1 chút thôi. Tks bạn edit truyện!

Thích

Mình cũng là 1 editor, cũng là một reader. Cảm giác truyện bị đánh cắp thật sự rất khó chịu. Mình ủng hộ bạn set pass mở vì như thế ai theo đọc mới biết. Rất bình đẳng!

Nói thật. Mình cũng đọc ở một trang khác, sau đó phát hiện hình như là đi copy nên mình mới search lại rồi qua nhà bạn đọc. Cám ơn bạn đã edit truyện. Mình hơi lười gõ chữ nên sẽ like ủng hộ âm thầm thôi. Lúc nào tâm huyết lại lên nhiều chuyện cho vui.

Không cần quan tâm ngoài kia nói gì, công sức của bạn thì bạn cứ thoải mái thôi. Mấy bộ bạn khóa pass vĩnh viễn kia chẳng biết mình có duyên được share pass mà mở ra để đọc ko. Nhưng nếu ko đc cũng ko sao, khó quá thì đọc tiếp convert vậy. 😂😂😂

Thích

Thực ra bạn là người có công edit, bạn có quyền. Bạn share pass hay không là quyền của bạn, còn ai nói gì ko quan trọng lắm đâu. Mình ko thể làm thỏa mãn tất cả mọi người được. Mà pass nhà bạn thuộc dạng dễ mà, quan tâm 1 tý là giải được thôi. Cố lên!

Thích

Công sức của mình bị đánh cắp để kinh doanh kiếm tiền ai chẳng tức! Mình ủng hộ đặt pass kiểu này, chỉ cần độc giả có tâm đều sẽ giải được!

Thích

mấy người đó là mấy người thích ăn không thôi 🙂 không là mà đòi có ăn , thì ăn đba* giận thật sự 🙂 suy nghĩ ích kỷ

Thích

Hihi, mình nhảy hố hơi muộn, nhưng mình vẫn ủng hộ chủ nhà. Nói thật, mình đi làm nên hok có nhiều thời gian, đọc truyện toàn đọc lướt, nên khi hỏi tới pass mình toàn lục lại chương cũ đấy. Chủ nhà vất vả dịch, mình làm tí việc ấy có đáng gì. Cảm ơn ạ

Thích

Năm 2022 rồi em mới biết đến bộ này. Đọc văn án thấy có pass, chuẩn bị sẵn tinh thần giải pass rồi mà không thấy gì :))) Chắc editor mở hết rồi :))))

Thích

Bình luận về bài viết này