Chuyên mục
Review

Review Bát Bảo Trang – Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Con gái cưng của Nghĩa An hầu – Hoa Tịch Uyển bởi vì quá mức xinh đẹp mà cha mẹ không dám cho ra ngoài, thế là mọi người trong kinh thành đồn rằng nàng ta là một cô gái xấu xí.

Hiển quận vương tuấn tú tài hoa, trong thành nhiều người ngưỡng mộ, thế là hoàng thượng ganh ghét người tài, ban hôn cho hắn với “cô gái xấu xí” trong lời đồn kia.
Kinh thành vì vậy mà dậy sóng, rõ là hoa lài cắm bãi phân trâu mà.

Nhưng đến đêm tân hôn, tân lang Hiển quận vương kinh hỉ, tân nương của mình từ một cô gái xấu xí (theo lời đồn) lại biến thành một tuyệt thế mỹ nhân đẹp hơn cả cửu thiên huyền nữ.

Sau ngày thành hôn, hoàng thượng kinh ngạc, kinh thành bất ngờ, lời đồn về Hiển quận vương phủ ngày càng nhiều: nào là hóa ra tiểu thư hầu gia là tuyệt thế mỹ nhân, nào là Hiển quận vương vô cùng thương vợ, yêu chiều hết lòng, giữ thân như ngọc, nào là Hiển quận vương phi xinh đẹp nhưng hung dữ, nào là Hiển quận vương sợ vợ…

Mặc kệ lời đồn là thế nào, Hoa Tịch Uyển vẫn nhàn hạ thoải mái làm bá chủ trong vương phủ, ăn ngon ngủ kĩ, được cưng chiều còn hơn lúc ở nhà mẹ đẻ.

Là một cô gái đến từ hiện đại, võ công không tệ, gia đình vững mạnh, phu quân yêu thương, nàng còn sợ ai chứ.

Truyện nhẹ nhàng, sủng ngọt, song xử, không tiểu tam, không gây cấn, tranh đấu không phức tạp, chủ yếu tạp trung vào tình cảm ngọt ngào của nam nữ chính.
Nam chính giả trư ăn thịt cọp, bề ngoài hiền lành nho nhã, bên trong thủ đoạn, quyết đoán. Người dân đời sau còn đồn hắn là người xuyên không mới sống một vợ một chồng cùng Hoa Tịch Uyển, nhưng theo mình thì tại anh ấy thích bị ngược thôi :3
Nữ chính vô cùng xinh đẹp, tính tình lười biếng, thông minh, mạnh mẽ, rất bao che khuyết điểm (luôn ủng hộ vương gia nhà ta)

Mong mọi người ủng hộ. ~~^_^~~

Link edit : https://hoatuyethouse.wordpress.com/bat-bao-trang-nguyet-ha-diep-anh/

Bởi Hoa Tuyết

Cung: Bảo Bình
SN: 18.02.1993
Sở thích: Nghe nhạc Kpop, xem phim Hàn, đọc ngôn tình sủng.
Yêu TVXQ

3 replies on “Review Bát Bảo Trang – Nguyệt Hạ Điệp Ảnh”

Mình biết đến truyện nhà bạn do tình cờ đọc được bài review bên Hội nhiều chữ ❤️ Mới đọc rv và văn án mình đã thấy truyện hấp dẫn và hợp với gu ưa sủng ngọt của mình rồi. Nên mình phi ngay qua đây để đọc 😘😘😘 trước hết là cảm ơn p đã edit bộ truyện hay như này nha ❤️❤️

Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này