Chuyên mục
Review

Ai nói tôi không biết yêu ~ Linh Độ Tịch Mịch

46ffbda535e85ba4e538fea66958149a

Ai nói tôi không biết yêu

Thể loại: hđ, 3s sủng sạch, ngọt ngào, ấp ám, HE.

Nội dung và nhận xét:
Nữ chính Hạ Tử Nhược một hôm đang làm việc thì bị thư kí của nam chính đến dằn mặt, buộc em trai cô phải rời xa em gái anh do không môn đăng hộ đối. Nam chính Hoắc Quý Ân vốn thiếu vắng tình thương gia đình, yêu thương em gái nên muốn mang đến tương lai tốt nhất cho con bé, nữ chính cũng chỉ còn lại em trai là người thân nên hết sức che chở. Sau thời gian ngắn chống đối nhau, nữ chính vô tình thu phục được trái tim nam chính, thành công giúp em trai và cô bạn gái nhỏ của em mình ở bên nhau. Nam chính vì rơi vào lưới tình của nữ chính chấp nhận cho em gái mình tự do yêu đương.

Nam chính đầu truyện xuất hiện một cách bí ẩn lạnh lùng, sau khi rơi vào lưới tình liền bá đạo kéo nữ chính đến bên mình, bị nữ chính hung hăng cự tuyệt, sau đó vẫn không bỏ cuộc, theo đuổi nữ chính sát sao, khổ nhục kế, mỹ nam kế đều sử dụng cuối cùng theo đuổi cô thành công.

Nữ chính thật ra cũng bị anh quyến rũ từ lâu nhưng do tính tình mạnh mẽ quật cường nên dùng dằng một thời gian mới đổ.
Nam chính say mê nữ chính, yêu chiều cô, nhưng lại công tư phân minh, hay ghen lại nóng tính, lại thêm hoa đào xung quanh thường khiến nữ chính tức giận uất ức nhưng nhanh chóng bị anh dỗ ngọt, thật ra mình muốn ngược nam chính một chút nhưng tác giả thương anh quá.

Truyện càng về sau càng ngọt ngào, thịt vụn lả tả, couple em trai em gái của nam nữ chính rất đáng yêu, cp thư kí và bạn thân của nữ chính cũng rất bựa. Thương nhất là nam phụ, theo đuổi nữ chính 7 năm, nhưng do anh nhẹ nhàng quá, không quyết liệt, nên dù chung tình, đến trước vẫn thất bại. Kết thúc đoàn tụ viên mãn.

 Mình thấy quá trình edit truyện này rất vất vả và khó khăn, cảm ơn các chị nhiều vì đã không drop truyện, các bạn đọc tại trang kites ủng hộ các editor nhé.

Bởi Hoa Tuyết

Cung: Bảo Bình
SN: 18.02.1993
Sở thích: Nghe nhạc Kpop, xem phim Hàn, đọc ngôn tình sủng.
Yêu TVXQ

4 replies on “Ai nói tôi không biết yêu ~ Linh Độ Tịch Mịch”

Bình luận về bài viết này