Chuyên mục
Bát Bảo Trang

TIN NHANH

iblog.vn_723

Lộ pass -> Đổi pass gấp!!! Tui muốn lương thiện nhưng ai cho tui lượng thiện.

.

Hiện tại Bát bảo trang của mình đang bị những độc giả vô tâm và ebook tặc săn pass để làm ebook lậu.

.

Vì đã share pass cho quá nhiều bạn nên mình không thể kiểm soát và nhắc nhở hết tất cả mọi người không để lộ pass được, nên mình phải buộc lòng đổi pass các chương truyện của Bát bảo trang.

.

Để có được pass truyện nhà mình thì nói khó cũng không khó mà dễ cũng không dễ, mọi người phải làm theo quy định mình mới share. Vì vậy mình hy vọng những bạn có pass TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC SHARE PASS CHO BẤT KÌ AI, hãy trân trọng công sức của bản thân. Nếu mình nghi bị lộ nữa sẽ tiếp tục đổi pass nữa. Hy vọng các bạn hiểu cho.

.

Vì vậy bạn nào đã được mình gửi pass (cũ) rồi mà chưa đọc xong hoặc muốn đọc lại thì dùng facebook chính chủ inbox cho Hoa Tuyết Sơn Trang​ để nhận pass mới nhé.

Bởi Hoa Tuyết

Cung: Bảo Bình
SN: 18.02.1993
Sở thích: Nghe nhạc Kpop, xem phim Hàn, đọc ngôn tình sủng.
Yêu TVXQ

15 replies on “TIN NHANH”

Dăm ba bữa lại thấy vụ này nữa rồi, chia bực cùng HT nha 😡😡😡. HT thường xuyên lên search google xem có bị copy nữa k, có nữa thì pass tiếp.

Đã thích bởi 1 người

mà sao có nhiều người rảnh nhỉ, mở lên xem là được rồi. cóp qua cóp lại chi cho mệt không biết.
Mấy bộ của tui cũng bị copy qua wattpad, đã vậy em nó còn tự nhận mình edit mới ghê chứ,may mà có bà chị report bên đó.
Như tui siêng tui ngồi edit, tui lười tui đi dạo khắp phố phường đọc ké truyện nhà người ta, vô nhà tui xem, toàn tui follow nhà người ta để đọc ké truyện. Mà cũng tùy bộ, bộ nào hợp gu thì đọc, không thì thôi.
Nhưng lấu lâu cũng vào xem có gì hót, chứ copy chi cho mệt. Nhiều khi tui cũng thấy thắc mắc. Khổ cho cả đôi bên.

Đã thích bởi 1 người

Có câu “ngàn năm làm trộm chứ có ai ngàn năm phòng trộm đâu” Hoa Tuyết ơi. Tại sao trộm tiền trộm bạc thì bị chửi là đạo tặc còn trộm sức lao động của người khác thì cứ nhởn nhơ như không ấy nhỉ?

Thích

Bình luận về bài viết này