Chuyên mục
Review

Review Tướng công chết trận đã trở lại

tc6b0e1bb9bng-cc3b4ng-che1babft-tre1baadn-c491c3a3-tre1bb9f-le1baa1i4

TƯỚNG CÔNG CHẾT TRẬN ĐÃ TRỞ LẠI

Tác giả: Nở hoa không kết quả.

Thể loại: Cổ đại, điền văn, sủng sạch, HE

Couple: Lý Thanh Liễu ♥ Lâm Trạm

Giới thiệu:

Con lớn nhất của nhà địa chủ ở Lí gia câu mười năm trước chết trận sa trường, hài cốt không còn.

Mười năm sau, Lý Thanh Liễu cùng hắn kết minh hôn, nàng đã chuẩn bị xong tâm lí làm quả phụ cả đời.

Sau khi cưới ba tháng, tướng công chết trận của nàng lại trở lại.

****

Truyện này theo kiểu truyện cổ tích đó mấy bạn, gia cảnh nữ chính vô cùng khó khăn, vì cần tiền gắp để trị bệnh cho cha mà nữ chính minh hôn với nam chính (Minh hôn: kết hôn với người chết, lúc này mọi người đều cho rằng nam chính chết rồi).

Lâm gia là gia đình giàu nhất vùng, giàu như một huyền thoại, được mọi người truyền tụng. Sau khi nữ chính gả vào Lâm gia, bầu bạn với mẹ chồng nên được mẹ chồng rất rất thương yêu, cuộc sống coi như cũng rất tốt. Bỗng một ngày nam chính trở về, anh xuất hiện như một… người rừng, như bang chủ cái bang. Ra là Lâm đại công tử không chết mà chỉ mất trí rồi lưu lạc suốt mười năm qua.

Nam chính về nhà phát hiện tự dưng lại có vợ nên, à há… rất thích. =))

Nhà anh có truyền thống yêu vợ, thê nô và sợ vợ, anh nghĩ anh đây sẽ khác, vợ anh nhỏ nhắn dễ thương, ngoan ngoãn hiểu chuyện vậy mà.

Sau đó anh lại phát hiện đôi khi vợ anh cũng sẽ giận dỗi không nghe lời. Không sao! đóng cửa vào phòng năn nỉ vợ, mọi người sẽ không biết.

(Mọi người: Chúng tôi biết hết) 

Còn nữ chính một bước lên mây, trở thành đại thiếu phu nhân Lâm gia. Cứ tưởng đời này sẽ cam chịu làm quả phụ, ai ngờ bỗng dưng người chồng đã chết lại trở về, lại còn vô cùng thương yêu cưng chiều, mẹ chồng thì hiền lành nhân hậu, thương con dâu hơn con ruột, gia đình chồng giàu có hòa thuận. 

Truyện là quá trình nam chính sủng vợ, thương vợ, chọc ghẹo vợ, dẫn vợ đi chơi, mua đồ đẹp cho vợ, cùng vợ sinh baby. Có lẽ do nam chính bị mất trí nhớ nên tính cách anh như trẻ con, 30 tuổi mà như 16 tuổi. Mua trang sức cho vợ phải lựa màu nổi nhất, châu ngọc bự nhất, lòe loẹt màu mè nhất =)))

Kể ra thì hấp dẫn lắm như style của mình là nam chính phải trưởng thành trầm ổn, nên mình không thích anh nam chính này tí nào cả. Càng đọc mình càng nản, nó ngọt quá cũng ngán, sủng quá cũng chán. Điểm sáng để mình tiếp tục đọc truyện là tính cách của nữ chính và mẹ chồng.

Nữ chính vốn nhà nghèo nên tính tình nhút nhát, làm dâu nhà giàu nên luôn sợ làm sai sẽ làm mẹ chồng mất mặt nên chuyện gì cũng hỏi mẹ chồng. Nhưng chị hiền không có nghĩa là ai cũng ăn hiếp được, ai đụng tới chị chị sẽ bật lại. Sau đó chị sẽ đi kể cho mẹ chồng nghe xem mình làm vậy có được không, có gây phiền phức cho mẹ chồng không….

Mẹ chồng chị thì khỏi nói luôn, vốn là thiên kim tiểu thư nhà quan ở kinh thành, nhưng tính tình phúc hậu hiền lành, yêu thương con dâu như con ruột, luôn lo lắng con trai ăn hiếp con dâu, dù hai con trai bà đều có máu sợ vợ ^^ Con trai bà còn không ăn hiếp con dâu nổi thì người ngoài làm gì có cửa.

Tóm lại truyện sủng ngọt sạch, hơi hài, tiểu tam là phù du, sóng gió thoáng qua, nội dung khá đa dạng. Và mình không thích tính nam chính. Hết ^^!!!

Link truyện (đang) edit : Di Hương Viện

 

Bởi Hoa Tuyết

Cung: Bảo Bình
SN: 18.02.1993
Sở thích: Nghe nhạc Kpop, xem phim Hàn, đọc ngôn tình sủng.
Yêu TVXQ

7 replies on “Review Tướng công chết trận đã trở lại”

Mình là team sủng nhưng mà truyện sủng quá thì lại ko thích lắm (sủng kiểu má Ảnh thì ok). Đọc thấy chán chán kiểu gì ấy :))
Cơ mà tính nam9 như nào mà bạn lại ko thích vậy?

Thích

Nếu truyện sủng quá thì tui cũng ngại đọc lắm, sủng quài cũng chán, chán thì drop không hối tiếc luôn:)))) cơ mà thấy nam9 kiểu siêu moe này cũng ổn mà

Thích

Bình luận về bài viết này