Chuyên mục
Review

Trọng sinh sủng hậu

13256427_581752905332364_8698696550661609240_n

Trọng sinh sủng hậu
Cửu Lam

Thể loại: trọng sinh, sủng, sạch, tranh giành quyền lực, gia đấu, HE

Nội dung:

Đời trước, Khương Huệ cửa nát nhà tan, trở thành tù nữ của Hành Dương vương, nhưng cũng sống không được quá như ý.

Sau khi trọng sinh, nàng một lòng muốn sửa lại số mệnh mình, ai ngờ mọi việc lại không như ý muốn.

Nhưng nàng không muốn làm nô tỳ của hắn, trắc phi cũng không được!

Mục Nhung:…… Vậy vương phi? =))))

Nhận xét của mình:

Spoil một chút là nữ chính Khương Huệ khiếp trước chịu cảnh nhà tan cửa nát phải làm nha hoàn thông phòng cho nam chính Mục Nhung, rất được Mục Nhung sủng ái.

Nhưng lúc đó, Mục Nhung đã trải qua rất nhiều chuyện, con người rất lạnh lùng vô tình, vương phi của hắn đã chết (cô này không được ảnh thương yêu gì cả), mẫu hậu lại sắp xếp cho hắn cưới một chính phi khác, trước khi chính phi vào cửa, Khuong Huệ sử dụng thủ đoạn, trốn khỏi vương phủ, không ngờ bị ả chính phi tương lai kia hạ độc chết.

Tiếc thay khi đó hắn không nhận ra được tình cảm của mình, không hiểu được sự quan trọng của Khương Huệ, khi đó hắn còn có lý tưởng to lớn của hắn, còn có những thứ hắn cần bảo vệ và tranh đấu, thế nên hắn đánh mất nàng.

Kiếp này hoàn toàn khác, Mục Nhưng gặp Khương Huệ Khi hắn rất trẻ, vẫn còn là một hoàng tử vui vẻ và có chút bá đạo của chàng thiếu niên mới lớn. Vì vậy khi cảm thấy mình thích Khương Huệ, hắn thẳng thắng theo đuổi, không đắn đo ngừa trước liệu sau, có lẽ chính sự nhiệt tình đó đã làm Khương Huệ mềm lòng.

Nhưng dù sau không thể phủ nhận là Khương Huệ bị Mục Nhung ép cưới =)))

Kiếp trước Khương Huệ sợ Mục Nhung nhiều hơn yêu, nên khiếp này ngoài cố gắng thay đổi số phận nàng còn tích cực cố gắng trốn tránh Mục Nhung. Nhưng nàng chỉ là nữ nhi của một gia đình nhỏ, còn Mục Nhung lại là hoàng tử được hoàng thượng yêu thương nhất. Thế nên dưới sự dụ dỗ sự ép buộc và uy hiếp trắng trợn của Mục Nhưng, Khương Huệ chỉ có thể nhắm mặt là liều gả cho hắn. Nhưng lỡ gã cho hắn rồi thì phải tìm cách để hắn yêu chết mình, thế là Khương Huệ tận dụng tốt đa sự xinh đẹp, đáng yêu, dễ thương… dụ dỗ phu quân của mình. Ai ngờ nàng chỉ thả thính 1 Mục Nhung đớp 10, nàng nói gì hắn tin nấy không chút nghi ngờ, thương yêu chiều chuộng, một lòng một dạ. Vì vậy Khương Huệ dần buông bỏ quá khứ và đau thương kiếp trước, thật tâm yêu thương Mục Nhung như cách hắn yêu mình, đồng thời tránh xe vết xe đỗ kiếp trước.

Truyện trên 100c, 30c đầu truyện là quá trình nữ chính thay đổi số phận (hơi chán với mình, nên mình lướt) còn lại truyện sủng ngọt vô cùng, tình tiết hấp dẫn. Mình đặc biệt thích em gái của nữ chính và phụ hoàng của nam chính, tính cách hai người rất thú vị đáng yêu. Aw nói chung nói có ai phụ mình edit 30c đầu mình sẽ edit truyện này, ai đọc convert được thì đề cử đọc

1, Nữ chủ là đại mỹ nhân, nam chủ là soái ca phúc hắc, độc miệng, không biết nói lời ngọt ngào.

2, Trạch đấu, ngọt văn, không ngược.

-Đoạn trích nhỏ khi nữ chủ có thai:

Mục Nhung thở dài, xoa xoa đầu nàng hỏi: “Vậy có đói bụng không?”

“Không đói,” Khương Huệ lắc đầu, “Thật sự thiếp không ăn gì còn dễ chịu hơn.”

Tỳ nữ không nhịn được nói: “Vậy đứa bé…”

Mục Nhung trừng mắt: “Con đói một ngày thì có sao, không nghe nàng bảo không thoải mái sao, các người đều lui xuống đi.”

Link edit:  https://hoatuyethouse.wordpress.com/2017/08/16/1846/

 

Bởi Hoa Tuyết

Cung: Bảo Bình
SN: 18.02.1993
Sở thích: Nghe nhạc Kpop, xem phim Hàn, đọc ngôn tình sủng.
Yêu TVXQ

19 replies on “Trọng sinh sủng hậu”

Mình ko thích cung đấu nên nghe cái gì mà “hậu hậu, vua vua” là né. Ko nhờ thớt review chắc lơ truyện này luôn quá. Truyện có vẻ dễ thương nhỉ ^^
Hiện mình đang bận ôm show nên ko edit giúp b đc, beta thì đc ^^

Thích

Trên đường đi đọc Bát Bảo Trang nhưng lướt qua văn án truyện này thấy hợp gu mình quá, có truyện cày tiếp rồi, đọc xong Bát Bảo Tràng sẽ tới lượt Trọng sinh sủng phi.

Thích

Ta nói, có đứa bé nào mệnh khổ như vậy không, chưa sinh ra đã bị phụ thân ngược đãi =))) tương lai thể nào cũng bị ra rìa, còn lâu mới thân cận được với nương của mình. Khúc đó cũng làm mình nhớ đến bộ Ly hồn ký ghê gớm, aiz Nguyên Nguyên đáng thương :))))

Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này