Chuyên mục
Review

Nắm lấy tay em – Tiểu Văn

my-sunshine

Nắm lấy tay em – Tiểu Văn

Thể loại: hđ, 419, sủng, nhẹ nhàng, ấm ấp, HE

Nội dung và nhận xét:
Nữ chính Lâm Hân từ nhỏ mồ côi, cuộc sống nghèo khổ, thiếu thốn tình thương, để có tiền chữa bệnh cho bà nội nữ chính chấp nhận bán thân, may mắn lần đầu tiên cô gặp được nam chính, sau khi trao lần đầu tiên cho anh thì trộm thêm một khoản tiền lớn. Không ngờ sau lần duy nhất đó cô lại mang thai, trở thành người mẹ đơn thân không dễ dàng, cô lại còn sinh đôi một trai một gái, nhưng nhờ vậy cuộc sống cô không còn cô độc nữa, tuy cuộc sống khó khăn cực khổ nhưng cô nuôi dạy hai đứa bé hết sức ngoan ngoãn. Năm năm sau đó, hàng tháng cô vẫn không quên gửi một khoản tiền nhỏ đến người đàn ông đó. Nam chính Kỉ Hạo Thiên thời niên thiếu từng yêu say đắm nhưng không thành, sau thời gian đau khổ dằn vặt anh tìm đến Lan Quế Phường giải tỏa thì gặp được nữ chính, sau đêm đó anh luôn day dứt, nhớ về người con gái yếu đuối khóc nức nở dưới thân mình, luôn mong tình cô để làm lại từ đầu.
Năm năm sau anh vô tình gặp lại con mình Khải Hoa Khải Lạc, ngay từ lần gặp đầu tiên anh cảm thấy được sự ràng buộc vô hình với hai đứa trẻ. Khi biết hai đứa bé là con mình anh vô cùng hạnh phúc, lại thương xót cho Lâm Hân, cô gái yêu đuối gầy gò phải một mình nuôi hai đứa trẻ. Hai người kết hôn trong chớp mắt, mục đích ban đầu là để chăm sóc con, nhưng dần dần nam chính nhận ra Lâm Hân không chỉ là mẹ của hai con anh, còn là vợ anh, yếu đuối, nhút nhát, đáng thương, là người anh yêu thương và muốn che chở bảo vệ. Hạnh phúc đến bất ngờ, có một gia đình hoàn chỉnh, một người chồng hoàn hảo yêu thương mình hết mực khiến Lâm Hân luôn sợ hãi, cô sợ sẽ không chịu nổi khi đánh mất hạnh phúc, cô không tự tin có thể giữ được chồng, nhưng Lâm Hân là người rất thông minh, luôn làm tròn nhiệm vụ của người vợ hiền, với người cũ của chồng cô xử lý khéo léo. Cuộc sống của hai vợ chồng tuy ngọt ngào, có những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống nhưng Kỉ Hạo Thiên rất tâm lý, luôn quan tâm đến cảm nhận vợ, dần dần Lâm Hân cũng mở lòng với chồng.
Truyện nhẹ nhàng, có chút sâu lắng, ưu buồn vì quá khứ của cả hai, nhưng tình cảm gia đình lại rất ngọt ngào ấm áp. Nam nữ chính đều trưởng thành chính chắn. Nam chính thành đạt hiểu chuyện, ngay từ đầu truyện đã hết sức thương yêu trân trọng nữ chính và hai con, nữ chính nhút nhát, tự ti, anh chua xót, tìm cách bước vào tim cô, giúp cô mở lòng với mình. Truyện được edit rất mượt, mượt đến mức hơi sến một tẹo, vừa ngọt ngào vừa cảm động.

http://greenhousenovels.com/category/truyen-hien-dai/nam-lay-tay-em/

Bởi Hoa Tuyết

Cung: Bảo Bình
SN: 18.02.1993
Sở thích: Nghe nhạc Kpop, xem phim Hàn, đọc ngôn tình sủng.
Yêu TVXQ

Bình luận về bài viết này